Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

Bình minh trải dài đất nước

Nói vậy chứ cũng không được dài lắm.
Bình minh trên biển Quảng Ninh (Hạ Long), Quảng Bình (Vũng Chùa), Thừa Thiên (Bạch Mã), Quảng Ngãi (Lý Sơn), Bình Định (Quy Nhơn), Khánh Hòa (Nha Trang) mới được tôi nhặt lại từ trên mạng các ảnh đã đưa lên trong dăm năm qua, cho một lượt vào Panoramio của tôi. Nếu thích thì vào đấy xem nhé.
Bình minh trên Hà Giang, Buôn Mê Thuột cũng có, nhưng không đặc sắc như trên biển nên chả phải tôi mà nhiều người chụp khác cũng ít đưa.
Còn ảnh hoàng hôn nữa, chắc cũng sẽ gom vào một thể, nhể?
--------------------------------
Tin thêm: cái lũ ảnh hôm qua tôi cho vào Panoramio như đã nói, đến hôm nay xem lại, đã được Google chọn hết cho hiện lên trong dịch vụ Google Earth. Chắc mình chụp ở những nơi người khác chê. Còn hai cái "hoàng hôn" nữa rồi sẽ cho lên nốt, cũng là chỗ "hiểm" :-)
"Giọt nước ngược mầu đỏ" có nghĩa là ảnh đã được người đăng lên xác định vị trí trên bản đồ.
"Dấu cộng xanh trên nền tròn trắng" có nghĩa là ảnh đã được Google chọn cho Google Earth.
Dịch vụ Google Earth dùng bằng trình chuyên dụng (tải về cài đặt), là một nhánh khác của các sản phẩm Google trên mạng.

3 nhận xét:

Nặc danh nói...

TQ bắt đầu mở "tàng thư" chia sẻ với Ae? Xin hoan nghênh. Ảnh "hoàng hôn cao nguyên" rất hấp rẫn.Đề nghị hướng dẫn cách "dụ" đàn chim về đúng chỗ mặt trời lặn để bố cục ảnh.
Nhìn các vị trí đánh dấu trên "panoramio" mình lại đâm lo, kiểu này e thiên hạ chụp hết ảnh của mình!
TM

BTMT nói...

@HT:Hình đẹp lắm,lại còn nhiều địa danh nữa chứ.
NT cũng "tập tò"đưa ảnh vào trang này nhưng ko biết chú thích ảnh và làm sao ghi tọa độ trên bản đồ,trên Google Earth.Hãy hướng dẫn NT với nhé.Gửi phamnhttrung@ymail.com
Cảm ơn nhiều!

Nặc danh nói...

@Bác HT : Em cũng thử up ảnh lên http://www.panoramio.com/user/6307120, bác xem em làm đúng chưa nhé ?
DH