Thứ Tư, 10 tháng 11, 2010

TẶNG AMK3 VÀ ANH CHÍ NHỚN

Hai cái blog miền trung mới nhóm mà thấy còn quá vắng vẻ, nhân chộp trộm được mấycái ảnh của người ta thi chụp hình dưới biển tặng hai anh giai chơi cho đỡ buồn. Anh Chí mê lặn ngụp thì sắm cái camera xịn mà thi thố với thiên hạ.





13 nhận xét:

AMk3 nói...

Cám ơn DS, ảnh quả là đẹp. Chụp hình dưới nước cũng giống như trên cạn - ánh sáng đóng vai trò quyết định để có tấm ảnh đẹp. Thật không may, trong môi trường nước ánh sáng nỗ lực lắm cũng chỉ rọi tới khoảng 20 m và khi đó chỉ còn màu xanh lục.

Tualinh nói...

@AMK3: "Bantroi MT" và "bantroimt" khác nhau à?

Nặc danh nói...

Có hai Blog bạn trỗi miền trung:
Cái này là bantroimt.blogspot.com do AM k3 làm theo yêu cầu,cái thừ hai la : bantroimientrung.blogspot.com do BS Học làm.

HữuThành.Nguyễn nói...

Mời mấy ông miền Trung vào mới ra vẻ chứ. Tbk4, NT, rồi Nha Trang, ĐN,...

HCQuang nói...

Cám ơn, hình rất đẹp. Tôi có chụp một lần dưới đáy biển, được vài chục "bô" nhưng nom chả ra làm sao. Mới biết chụp dưới nước phức tạp như ở trên cạn, đồng thời bị phụ thuộc vô các "đặc trưng" dưới nớ.

HữuThành.Nguyễn nói...

DS đâu rồi?
Mỗi lần đến nhà TM anh tranh thủ làm mấy bức lụt lội, viết một bài triều cường. Có khi TM lại được... cứu trợ đấy, he he...

Nặc danh nói...

Cũng Blogspot nhưng cái này xài sướng hơn nhưng các bạn miền trung lười viết quá,tôi tư vấn nên xài cái này nhưng xem chừng các bạn đã chọn cái kia.
"Chợ" mới nhóm mà các anh tài như Nhất trung ,Thủy bều ... sao không chịu họp, mang hàng ra mà giới thiệu chứ.
Lũ lụt SG cũng ghê đấy tuy là thời gian ngắn, vỡ đê ,bờ bao năm nào cũng có. Nhà TM ngập khi triều cường là thương xuyên, nhưng khi gặp sự hắn phôn mày dừng tới,hoặc đang chơi sắp tới giờ nước len là hắn tống cổ sớm cho đỡ rắc rối. Vậy làm sao mà chộp hình được. Hắn đang gấp rút thiết kế nhà cao cẳng để bám trụ đấy. Ơn giời cũng đã đến lúc...
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

Nhờ anh AMk3 "thư mời" các anh kia vào làm "tác giả" thì các anh ấy mới tự đưa bài lên. Tất nhiên là phải lô phôn hướng dẫn, chứ các ông ấy lại quên cách rồi, tôi nghĩ thế.

AMk3 nói...

@HT: Tôi đã mời, mời đi mời lại nhưng không kết quả. Có lẽ nên tập trung ở trang kia thì hơn.

HữuThành.Nguyễn nói...

Trang kia có mỗi BTMT đăng bài, không đại diện. Bên này ít nhất có 3 tác gia rồi :-)

HữuThành.Nguyễn nói...

Hình nền máy tính Cuộc Sống Đại Dương. Theo Dân Trí điện tử.

AMk3 nói...

@HT: Bên đó làm theo kiểu Quế lâm, phát cái danh khoản BTMT cùng Pass cho bất kỳ BT nào muốn. Nhiều người viết với danh khoản này, không thể biết Who's Who???

HCQuang nói...

Một trong các đặc sản miền Trung là các bãi biển tuyệt đẹp, và hơn thế, những lòng biển lung linh huyền ảo.
Ấy là tụi tôi (AMK3, HCQuang) tính "dụ" các bạn miền Trung tham gia môn lặn biển với khí tài đơn giản (scuba diving).
"Để biết về chi tiết", xin hãy vào blog lanbien để có thể tham khảo (đơn giản nhất là vào blog của K3, sẽ thấy blog lanbien này.