Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

MỜI CÁC BẠN MIỀN TRUNG

Mời các bạn miền trung chung tay xây dựng Blog này, vì theo tôi nó tiên cho người viết và người theo dõi. Không sợ cứ bị cho là một anh giai là tác giả tất tật tật, vấn đề biết ai viết cũng rất qua trọng vì đó là chính danh mà. Buồn nhất là cứ phải ẩn danh dưới một cái tên chung nào đó. Một sản phẩm cần cho mọi người biết đó là của mình, như thế mới là chia sẻ bạn bè và người đọc cũng dễ cảm nhận hơn về tác giả và bài viết.
Việc ẩn danh có thể thông cảm được với những bạn có VĂN CỦ KHOAI như tôi,nhưng cứ viết như thế cũng rất hay chứ.Đề tài thì nhiều chỉ sợ mình không tìm ra,nhưng lính BANtROI thì thiếu gì chuyện hay. Các bạn hãy mạnh dạn đăng kí để đăng đàn sớm,"nối vòng tay lớn" BANTROImt nơi giao lưu tình cảm.
Hãy liên hệ ngay với Anh Minh K3 để đăng kí , ai có tài khoản rồi nhứ Nhất trung, Thủy bều ... thì rất đơn giản. Chúc các bạn ngày mới vui vẻ.
ĐT của AMk3 : 0903817710.

5 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Tôi biết địa chỉ mail của Tbk4 là h.xuanthuy@gmail.com. Không biết địa chỉ này có còn dùng?

Nặc danh nói...

BuiThangk8-MB:
"Nơi trao đổi thông tin của các bạn ... đang sinh sống tại Miền Trung"
Tiêu chí này ở ngay đầu trang blog, theo tôi nên sửa, như vậy mới có thêm nhiều bài của các ace khác, ở MB, MN, ....

HữuThành.Nguyễn nói...

@BuiThang: thực ra là các mối quan tâm miền Trung, với mình thì có ý nghĩa như thế.
Ví dụ tìm hiểu một cái gì ở miền Trung.

Nặc danh nói...

Đã gởi thử vào gmail của Thủy bều mà chưa thấy trả lời.
DS

VNQ nói...

"Bọ" Đại Cương K4 dân miền Trung "Quảng nôm - Đè nẽng" chính gốc đấy! bác AMK3 dí cho lão một cái thư mời đăng bài cho xôm.