Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Tiếp tay...

Vụ đánh chén với nhà nông thì phải minh bạch hóa là do Q.MF "bạn của nhà nông" dẫn lối mới biết đường mà đến. Chứ dân tin học bám theo mạng... internet thì cũng chỉ được đánh chén ảnh là hết nước. Chắc có lẽ Q.MF trả công Tua Gai dẫn đi xem Voi Ré.
Rất tiếc là thời gian không có nhiều để đến được Điện Voi Ré đích thực vì nhầm tưởng mấy chỗ hoang phế đã là Điện rồi. Nhìn bên trong Hổ Quyền thấy cỏ được xén sạch sẽ, và so với thời gian lâu trước đây (10 năm) nhà cửa vây quanh thì thấy Huế làm bảo tồn di tích khá tốt.

15 nhận xét:

TK8 nói...

Cái đời Súng Ống của cháu hổng giống bác TM mà cũng hổng giống ai: đi từ máy Siêu Khủng xuống máy Còi :-)

Mấy tháng nay xách MÁY ẢNH DU LỊCH đi khắp nơi, chụp lăng nhăng, cái gì cũng chụp, về nhà bỏ đi 9. giữ lại 1 - cái lối CHỤP KHÔNG NGHIÊM CHỈNH tự nhin thấy VUI.

Nhưng mà gặp quả PHONG CẢNH, KIẾN TRÚC, CHÂN DUNG, THIẾU SÁNG, CHUYỂN ĐỘNG...thì máy cháu Ngọng - đang xem xét: đi xa fải mang thêm 1 chú khá hơn.

Nặc danh nói...

- TK8: Các cụ dạy rùi:" Đã chịu ăn chơi thì đâu ngại gì tốn kém"!

-TQ: Làm "bạn nhà nông" chi cho cực. Cứ ăn theo "bạn nhà nông" là hiệu quả nhất.

TM

TK8 nói...

TM:
Hổng fải Tiết Kiệm, mới giải tán bớt Súng Ống cháu vẫn còn lại 5 máy ảnh. Nhưng hay đi Du Lịch mà kcó MÁY ẢNH DU LỊCH, cháu mới mần thêm 1 con. Lần đầu dùng PnS cháu có những Niềm Vui bất ngờ:
- Ghi NHẬT KÝ CHUYẾN ĐI thì nó là nhất quả đất
- K fải đeo cục gạch trên cổ nữa.
- Dễ kết bạn với mọi ngừi hơn.
- Còn nhìu cái chưa kể hết…Túm lại là THÁI ĐỘ VỚI ẢNH VÀ CUỘC SỐNG CÓ THAY ĐỔI.

Ấy mới là cái ĐƯỢC, chứ cháu có chụp sút đời hay mua thêm chục cái máy nữa thì cũng chả có Ảnh nào ra hồn.

Chương trình KHAI QUANG THƯ PHÒNG đang diễn ra suôn sẻ thì tự nhin ngã vô CÁI ĐỐNG PHÂN SONY: thèng bạn ném zô 3 cái Lens mới cáu, mua thêm Body thì k mún, xài trên Body đang có thì lại chui zô zòng luẩn quẩn: Mount chuyển – AF/MF – tiêu cự tương thích…chừ chửa bít mần răng ?

Q.MF nói...

"Chắc có lẽ Q.MF trả công Tua Gai dẫn đi xem Voi Ré", hic, thật xấu hổ vì ở ngay bên cạnh di tích mà phải chờ người tận Hà Nội vào "tua gai" mới thăm! Ỷ lại biết chỗ này tận năm 1976 lận, nên lâu nay muội không hề đến, may đại ca vô mới có dịp, đúng là "bụt chùa nhà không thiêng"!
À mà hôm qua muội về Phú Vang mới nghe nói là Đ/C Điện Biên đã về thăm và nhận họ tại nhà thờ họ Võ ở Phú Vang, vậy mà bữa đó không biết mà cù đại ca đi thăm.

Q.MF nói...

@TM: Bữa nào đại ca xiên zịt trở lại, nhớ chọn mùa này nha, để đi theo "bạn nhà nông" mà hái thanh trà!

HữuThành.Nguyễn nói...

@Q.MF: ở Phú Vang, chắc thế, có ngôi mộ họ Võ mà năm ngoái từ Quy Nhơn ra nhóm bạn Trỗi đã ghé. Nhưng mà bây giờ bảo đi lại thì cũng hơi khó. Vì bản ghi đường (tracklog) có lẽ không còn :-)

TK8 nói...

Bác HT mấy lị TM hay mang máy to súng dài đi khủng bố coi nè !

Q.MF nói...

@HT: Người Phú Vang nói nhà thờ họ thì ở Phú Vang, chứ mộ ông cố hay ông nội gì đó của Bác Văn thì ở tận Bình Điền, nhưng đi thăm thì hội đồng họ Võ ở đây có thể giúp đại ca!

Nặc danh nói...

- TK8:
"THÁI ĐỘ VỚI ẢNH VÀ CUỘC SỐNG CÓ THAY ĐỔI" là hoàn toàn đúng.Đó chính là cái"được" của người cầm máy. Có điều "giá trị phi vật thể" lại phụ thuộc rất nhìu vào cảm nhận chủ quan của mỗi người. Đó mới chính là "phần mềm"quan trọng nhất.
Cháu cần đề cao "tinh thần cảnh giác CM", chớ mắc mưu bọn tư bản thâm độc đang kéo chúng ta vào cuộc chạy đua vũ trang "súng ngắn","súng dài" đầy phiêu lưu và nguy hiểm.
TM

Nặc danh nói...

Vừa rồi đến Huế mà không biết thông tin này để ghé thăm quan Hổ quyền. Chắc còn lần sau !

DH

Q.MF nói...

@DH: May mà đại ca chưa biết Hổ quyền và không liên lạc với MF, chứ mà kêu MF hướng dẫn đi thăm Hổ quền thì ...

HữuThành.Nguyễn nói...

...thì đi chứ chi? :-)

Nặc danh nói...

Dầu sao thì cũng phải đến cho biết Di sản của cha ông để lại thứ chi chứ nhỉ ? Hì hì...

DH

Q.MF nói...

Bây giờ thì đi được rồi, vì MF đã được TQ Bạn Trỗi guide đi thăm! he he

Unknown nói...

tiếp tay hái bưởi haha
Cách dùng nấm linh chi