Thứ Bảy, 8 tháng 12, 2012

MÙ ƠI!

  Đi HG chuyến này bọn tôi được thưởng thức hai món "đặc sản" là NÚI& MÙ. Thú thật với các bác, đến giờ tôi vẫn chưa phân biệt được mây khác mù thế nào. Mây là mù ở trên trời cao? Mù là mây khi rơi xuống thấp? Chịu!
  Mù HG sền sệt,  đặc quánh đến mức tôi  thè lưỡi ra nếm thử. Vị mù cũng na ná giống mây, nhưng mù HG vị đậm hơn mù nơi khác một chút. Bác nào rỗi hơi cũng nên đi HG, nếm tí mù cho biết với người ta, không lại bảo cái thằng tôi nói phét.

Ban ngày vẫn phải dùng đèn
"Quá mù sa mưa" nên vẫn có thể "nếm" được mù trên bông cỏ?

3 nhận xét:

Nhat Trung nói...

Xem mấy cái ảnh của TM lại nhớ cách đây mấy hôm từ tầng 12 chung cư nhìn xuống thấy sương mù mờ mờ trên mấy vạt cỏ rất đẹp.Mình cũng lấy máy ra nháy mấy phát nhưng chắc ko đệp bằng của TM.Sg dạo này sương mù sáng sớm dày lắm.TM và ĐH sáng tác đi hay lắm đấy.

AMk3 nói...

Quá đã luôn! Thật đáng chuyến đi.

Q.MF nói...

Các đại ca giỏi thật, phượt ra phượt!