Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011

Pháo hoa

Tối nay Quy nhơn có bắn phaó hoa không các bác "gốc" ? SG bắn pháo hoa mừng Quốc khánh, chỉ tổ chức 2 điểm tại Thủ thiêm và cv Đầm sen. Tuy thời lượng có 10 phút, nhưng thế là đủ vui rồi. Gửi các bác "hàng nóng hổi" đây. Chúc cả nhà cùng vui nhân dịp Tết Độc lập !




7 nhận xét:

DH nói...

Bác AMk3 ơi, sao em đã chọn kích thước ảnh lớn mà vẫn phải bấm phóng lớn để xem nhỉ ?

AMk3 nói...

Rất thời sự, nghe DH rủ rê cũng muốn đi mà ông con đem cho mượn mất cái chân Tripod :( Mất thời cơ. Nghe nói chụp hình pháo bông chỉ chộp được 1,2 loạt đầu thôi, sau đó khói nhiều sẽ không đẹp nữa?

DH phải dùng trình soạn thảo draft.blogger.com mới có kích thước rất lớn (very large)

Nặc danh nói...

Bác AMk3:
Chụp pháo hoa cũng tùy theo thời tiết. Gặp bữa trời trong, có gió thì chụp thoải mái từ đầu đến cuối (gió cuốn khói đi). Hôm nào đứng gió thì đúng như anh nói, như kỳ thi pháo hoa QT ở ĐN vừa rồi, chỉ thấy được vài loạt đầu, sau đó khói mù mịt, đứng gần kể như thua luôn. Xui gặp mưa thì botay.com/
DH

Quế Lâm nói...

Hic, ở Huế, các sếp mắc đón TT, quên cả dân, nên hổng hội hè, pháo hoa chi hết! Các đường phố chính hết cấm đường chỗ này đến khóa đường chỗ kia, bắt tội dân tình đi vẹo vọ hết cả xăng! Hic hic

Nặc danh nói...

@ĐH: ở QN cũng không bắn pháo hoa ngày QK,có lẻ tiết kiệm tiền để làm TỪ THIỆN hoặc giảm nghèo??TBK4

Thanh Minh nói...

Tòa nhà "bắp chuối"nhìn lạ nhỉ?

Nặc danh nói...

Chào bác TBK4 ! Từ hôm chia tay ở Q.Nhơn đến nay em mới gặp lại bác. Lần sau ra, thế nào em cũng xin bác tô cháo trai đấy (ngon tuyệt).
Bác TM : Tấm ảnh cuối em đặt tên là "Bắp chuối nở hoa".
DH