Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

Chơi gì với Panoramio?

Anh DS đặt câu hỏi "cái ni mần chi hè?" làm tôi tức hết cả mình :-)
Nói đùa vậy, chứ ngoài sự chia sẻ thông tin địa lý, mình còn qua đó chia sẻ cả niềm đam mê.
Ví như ở anh TM, chính-mắt-tôi-trông-thấy niềm đam mê chụp ảnh bình minh.
Trên Panoramio có các nhóm ảnh mà mình có thể gán cho mỗi bức của mình vào các nhóm đó. Các anh cứ thử vào một nhóm yêu thích của mình xem, cơ man từ khắp nơi trên thế giới. Nếu chỉ xem ảnh ta có một khoái cảm nghệ thuật, còn kèm theo thông tin địa lý, nhìn hình vệ tinh, trí tưởng tượng cất cánh :-)
Tôi quyết định cho bức ảnh cuối cùng làm tiên phong tham gia nhóm "sunset". Ôi, mà sao lắm "hoàng hôn", biết gả cho thằng nào?
Có thằng Hoàng hôn và Bình minh (Sunset and Sunrise) có vẻ đông người và lắm ảnh. He, đã chơi thì chọn chỗ đông mới vui.
Hic, nó lại đòi đăng ký kèm ảnh để xét duyệt. Có tham gia nữa không. Tự ái rồi đấy, ứ thèm!
Không cho đây chơi chỉ có thiệt thôi nhé. Chờ anh TM tao mở nhóm mới "bạn Trỗi thức và ngủ" thì tao sẽ vào :-)

3 nhận xét:

Thanh Minh nói...

Tôi khoái cái hình “Hoàng hôn cao nguyên” nhất. Rất ấn tượng ! Đề nghị TQ hướng dẫn cách “dụ” đàn chim về quanh mặt trời hoàng hôn để tạo bố cục .
Hôm đi K nghe TQ nói về vụ “chấm điểm trên bản đồ”, tôi không quan tâm vì nghĩ đó là trò chơi của tụi con nít, ai ngờ nó qúa lợi hại. Mấy tay phó nhòm nếu chịu khó đi theo hướng này, không thành nghệ sĩ chắc cũng thành …gián điệp.
Xem cách người ta đánh dấu trong Panimario mình lại lo thiên hạ chụp hết ảnh đẹp mất.

* Còm này gửi 2 ngày trước, 2 lần đều thất bại. Giờ gửi lại nhát nữa.

HữuThành.Nguyễn nói...

Trong ảnh Hoàng hôn biển Vũng Chùa rất có thể có bạn MH của TM đấy :-)

Nhat Trung nói...

Cảm ơn HT!Mình vào panoramio cho vui nhưng lại thấy rất hay nên tham gia luôn.Mới đưa một số ảnh,sau này sẽ đưa thêm để chia sẻ.