Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

Bình minh ở Ghềnh Ráng _ Qui Nhơn

Nhất Trung gửi cho tui mấy tấm hình bờ biển ghềnh Ráng. Xin đưa lên để mọi người cùng thưởng thức vẻ đẹp của bãi biển ghềnh Ráng vào thời điểm khi mặt trời mới lên từ mặt nước.




Thật ấn tượng! phải không các bạn? Trong một ngày, tại một nơi nhất định, chỉ có rất ít khoảng khắc cho ta tấm hình đẹp và đây là những thời điểm hiếm hoi đó. Nhất Trung thật giỏi.

11 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Không ngờ a.NT nhà ta tâm hồn nghệ sĩ ra phết nhẩy?
Nghĩ một chuyến ngồi bờ biển chơi, câu, nhìn trời nhìn biển, không lo nghĩ,... thật thích.

Nặc danh nói...

He he! NT bắt đầu phải dậy sớm rồi. Muốn lấy được tặng vật của đất trời cần phải biết hy sinh.
Ảnh đẹp lắm. AE đang chờ ảnh Khe gió của bạn.
* Lưu ý vấn đề an toàn: Có khoe ảnh với em KL thì khoe dưới nhà, kẻo em phục...lăn từ trên lầu xuống đất thì bỏ bu!
TM

Q.MF nói...

Ông bà mình có nói: "dậy sớm thì bắt được của!", anh NT bắt được mấy khoảnh khắc tuyệt vời, mấy viên đá ánh lên ánh vàng? "Của" đến thiệt hay máy anh NT kỹ thuật cao có khả năng chế màu? (Muội nghe lỏm được đại ca TM nói ở tư gia hum qua, khi cho tụi Quế coi hình đi chu du thiện hạ học rùng mình về)

Thanh Minh nói...

Đề nghị đồng chí NT tiếp tục phát huy tinh thần dậy sớm cho AE được xem ảnh đẹp.

Thanh Minh nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Nhat Trung nói...

Nói thật khi TM,ĐH ra Quy Nhơn chụp hình mình nghĩ:có gì mà chụp?Tại sao phải dậy sớm?Thế là cũng vác máy,xuống tận ghềnh đá chụp các góc độ.Xong về đưa lên cho KL tổng duyệt.Được đấy anh(lời động viên thật hay giả đâu biết),gửi cho AMk3,TM để nhận xét ai ngờ lại tung lên blog.Được khen phổng cả mũi.Hôm sau dậy sớm hơn,vợ hỏi đi đâu,bảo đi thể dục.Lại chụp tiếp,ko biết có đẹp hơn ko(chưa qua thẩm định của AMk3,TM).Nhưng cái chủ yếu là đi tiền trạm để phục vụ AMk3 và BT có nhu cầu.
Thôi mấy dòng gọi là để BT hiểu hơn về NT.

AMk3 nói...

@NT: Cái đoạn báo cáo KL là đi tập thể dục buổi sáng ...tui nghe thấy hơi quen quen...hình như có nghe ai kể rùi :P

HữuThành.Nguyễn nói...

Cái đoạn đi tập thể dục sớm, về KL hỏi ảnh đâu? Trả lời: học anh AMk3 chụp ảnh dưới nước đây này, đưa ra cái máy ảnh chảy nước tong tỏng :-)

Thanh Minh nói...

-Sắp tới NT chụp ảnh hoàng hôn sẽ lại có màn báo cáo KL:"Giờ anh phải đi tập thể dục cả tối nữa"!?
- Chiều nay ĐH ngía ảnh NT khen nức nở.
TM

AMk3 nói...

@MF : Cũng có một phần máy đó, máy anh NT xài ống kính leica nổi tiếng về chộp phong cảnh. Bi giờ máy compact Leica chính hiệu còn mắc hơn cả DSRL Canon hay Nikon.
Nói vậy thui chớ con người mới là yếu tố quyết định :) - Người ta nói cụ Võ là bậc thầy về nhiếp ảnh phong cảnh chớ hổng ai nói cái náy Leica cụ dùng là bậc thày cả ;-)

KL nói...

Mọi người hình như động viên anh NT thì phải.Em chẳng hiểu gì về nhiếp ảnh,nhưng chồng nhờ thẩm định thì khen "được đấy anh",chủ yếu động viên anh NT tập thể dục buổi sáng.Bây giờ xem mấy ảnh của anh ĐH so sánh thì thấy đúng là chuyên nghiệp khác hẳn,màu đẹp quá