Thứ Ba, 20 tháng 3, 2012

Hoa Đào Sapa

Xem ảnh hoa Đào rừng của bác HT, đã hẹn Tết sau ra Bắc chộp. May sao năm nay không khí lạnh kéo dài, hoa Đào sau Tết mới nở, thế là được dịp ngắm Đào thỏa thích. Đợt này nhà em lên Sapa không "săn" được mây, nhưng bù lại thì hoa Đào vẫn còn nở rực rỡ để "gỡ gạc". Tại thị trấn Sapa thì chỉ còn lác đác, nhưng 2 bên đường đèo lên SP thì rất nhiều rừng Đào. Em quyết định xuống xe ở Trung chải (cách thị trấn SP 14 km) và lang thang lên xuống các sườn đồi để ngắm và chụp. Mời các bác thưởng thức hoa Đào rừng.






8 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Xuống xe, tung tẩy một mình ngắm và chụp, ấy mới là chất nghệ sĩ đích thực.

DH nói...

@Bác HT: Em chỉ tiếc là quên không mua fim ngay tại HN nên không chụp được bức ảnh fim nào. Sapa chỉ có fim Kodak400,sợ fim để lâu,ẩm nên không dám mua. Hôm gọi cho bác xong em đến Vọng Đức mua 2 cuộn UXi200 chụp được vài kiểu ở HN và Hội an, chưa tráng, không biết thế nào.

TranKienQuoc nói...

Nhớ Sapa quá!
Cảm ơn DH!

HữuThành.Nguyễn nói...

Hôm nọ Hùng CFPhố bảo "còn một chỗ cho anh", hôm nay đi Hà Giang. Muốn đi, đang rảnh việc, mà không dám. Vì hỏi "bao giờ về", trả lời "bọn em đi không hẹn ngày về" :-)

AMk3 nói...

Thích nhất hình 3.

Thanh Minh nói...

Cảnh thanh bình quá. H2 "cân bằng động - tĩnh" rất hay.

Nặc danh nói...

@HT: Cuối tháng 4 ngoài đó có tổ chức siêu off Hà giang 6 ngày, mấy ông bạn lại rủ rê. Em cũng thèm HG lắm mà chưa đi được.
ĐH

HữuThành.Nguyễn nói...

HG bây giờ được dân "phượt" gọi "thiên đường". Cách đây 5 năm dịp 30/4-1/4 chả có mấy người.
Không biết siêu off này của ĐH đã phải chen nhau?