Thứ Năm, 23 tháng 12, 2010

Có việc cho các bác Bình Định đây

Người ta đang kêu Tháp Cánh Tiên của các bác được trang bị vũ khí sinh hóa khủng bố du khách.
Hay là các bác điều người miền biển lên sống trên tháp này cho có vệ sinh?

8 nhận xét:

Nặc danh nói...

Tháp Cánh Tiên được trùng tu xong cũng đã hơn năm rồi nhưng vẫn chưa mở cho du khách tham quan,có một đáng tiếc là chế độ cũ sợ tháp bị độ nên đã gia cố bằn xi măng, trên hình không thấy được vì nó ở phía sau. Không biết khi trùng tu người ta xử lý việc đó như thế nào. Nghĩa địa nơi đây có từ khá lâu rồi, khi ông già tôi mất thì còn lác đác ,sau này phải tranh nhau chỗ đấy, do qui tập các nơi khác về nên số lượng mồ rất nhiều. Ông bà cha mẹ họ mạc của tôi đều "định cư" ở đây, song ông chú mất cách đây hơn năm phải tìm chỗ khác. Nói chung do không có qui hoạch nên trông rất lộn xộn. Đường lên tháp bằng beton mới làm song rác rưởi nhiều lắm có ai thu dọn đâu mà không nhếch nhác.
Hơm rồi về không đưa TM lên đây săn ảnh vì thời tiết xấu, tic61 thật.
DS

Nặc danh nói...

Ô Hô! mất tiêu lời còm rồi.
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

Nhờ bác AMk3 tìm xem, trong Spam?

Nhat Trung nói...

Xem bài của HT mới biết tình hình VSMT của quê nhà BĐ thật nhức nhối!
Đúng là Tháp Cánh Tiên đã được trùng tu,tôn tạo lại nhưng trước khi đến được đó phải qua khu nghĩa trang,mà khu này thì tràn ngập rác thải.Quá mắc cỡ với du khách.
Cảm ơn HT đã"lang thang"trên mạng mà tìm ra"điểm nhấn"của quê mình.Nhưng từ nhà DS đến Tháp CT rất gần và ngược lại từ nhà NT đến xã Nhơn Hải rất gần nên có ô nhiễm MT thì DS bị trước.He he.
Ngày mai tôi sẽ trực tiếp chỉ đạo cho các cơ quan chức năng của H An Nhơn có biện pháp ngăn chặn việc dùng"vũ khi sinh hóa khủng bố du khách"(oai chưa!).

HữuThành.Nguyễn nói...

Tôi nhớ bãi biển Quy Nhơn chỉ có một đoạn có cây dừa như trong ảnh, gần Ghềnh Ráng hay sao ấy nhỉ.

HữuThành.Nguyễn nói...

He he, có ô nhiễm thì DS bị trước, đến nỗi lời còm cũng bị thủ tiêu :-)

Nhat Trung nói...

@HT:Nhơn Hải là 1 xã ven biển của TP Q.Nhơn.Trước đây là xã bán đảo nên ra đó rất khó khăn nhưng nay có cây cầu vượt biển dài nhất VN(Cầu Thị Nại)nên việc ra Nhơn Hải rất dễ.Từ TPQN qua cầu T.Nại,qua khu kinh tế Nhơn Hội có con đường lớn chạy đến xã Nhơn Hải.
TPQN có 4 xã đảo đó là:Nhơn Hội,Nhơn Hải,Nhơn Lý và Nhơn Châu(Cù lao xanh,nơi có ngọn Hải Đăng).Ngoài xã Nhơn Châu phải đi bằng phương tiện gt thủy(địa phương gọi là Ghe sợ BT hiểu lầm)thì mới ra đảo được.

HữuThành.Nguyễn nói...

thế NT gần cầu Thị Nại thì là ở phía Bắc của QN à. Lại cứ tưởng NT ở phía Nam,hix... hix...