Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2012

VietJet Air

Lần đầu tiên đi hãng VietJet, lại ngồi bên cửa sổ ngay cánh ngắm cái động cơ đỏ rực trên nền trời xanh mây trắng. Phong cách thật xì tin :-)
Đâu đó tít xa đằng kia là nhà ông TM. Ảnh chụp qua kính, không chỉnh sửa gì nên hơi mờ chút, anh em chịu khó lau kính lão của mình :-)

6 nhận xét:

Q.MF nói...

Đại ca thiệt cả gan, đi tàu giá bèo mà dám "ngắm động cơ", muội là lên máy bay là ngó lơ cho đến khi hạ cánh, mãi khi cơ trưởng "xuống xe" mới dám liếc nhìn chứ hổng bao giờ nhìn vô buồng lái!

HữuThành.Nguyễn nói...

@MF: nhìn vô buồng lái mà bị hiểu nhầm là phiền nha :)

Q.MF nói...

@HT: Hic. muội nói thiệt mừ! Giống như kiêng cữ zậy! À mà Quế con nhà em méc nó được Viêtjetair quảng cáo đâu vé có mười ngàn, nó vô đăng ký thử thì: ga đến thì vô được mà ga đi thì không, sau đó thì: ga đi thì được mà ga đến ko có! Nó phán: "dổm quá". Đại ca coi góp ý "nhà chị Th.H" chi đó cho họ khỏi bị mang tiếng với nha!

HữuThành.Nguyễn nói...

Cơ khổ, hôm qua tui rình chụp mấy tấm vé 10 ngàn cho anh em lính K vô SG đi thăm lại chiến trường mà cũng trượt.
Giá ngon quá nên tới giờ là máy chủ bán vé VietJetAir nó bị nghẽn, như kiểu bánh trung thu Bảo Phương Hà Nội vậy. Lộn xộn vì thế.
Cũng có người mát tay mua được, đành tự an ủi rằng mình zô ziên :(
Mà chị Th.H người Thừa Thiên đấy nhé :)

Thanh Minh nói...

E hèm! Tui giương mục kỉnh,ngước nhìn trời,tình cờ thấy chiếc tầu bay sơn đỏ và một"trái bưởi"lấp ló trong khoang hành khách.Chẳng lẽ...

GtlK7 nói...

A.TM nói chính xác,nhưng trên trái bưởi còn có cái GPS nữa.