Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Tự động viên

Có 2 bác cũng có máu ngao du và chụp choẹt. Các bác ấy vừa làm 1 chuyến xuyên Việt và 1 vòng Đông dương với lộ trình : Từ SG - lên Đông bắc ( Cao bằng, Hà giang ) - sang Tây bắc - qua Laos - quẹo vào  Thailand -  quay lại Cam - về VN qua ngả Kiên giang - kết thúc ở SG. Mỗi bác cưỡi 1 xe máy, rong ruổi trong 1 tháng. Tuổi tác 2 bác này chắc chắn là " dừ " hơn AE mình. Em cảm thấy hết lo ngại cho hành trình sắp tới của mình, qua sự khâm phục đối với các bác ấy.
Xin được chia sẻ với các bác hình ảnh 2 " Phượt cụ ".



( Ảnh share từ Fb )

8 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Hai ông này định đi một tháng là các ông ấy đã chuẩn bị kỹ càng, đặc biệt là đo lường sức khỏe của mình.
Hàng ngày các ông ấy dậy sớm đạp xe vòng quanh hồ Tây, tắm nước lạnh, không rượu chè nhậu nhẹt,... Giả dụ là như thế :)
Giầu trí tưởng bở thấy người ta trên ảnh sao nghĩ mình ngoài đời vậy là sai lầm không chết cũng bị thương :)

BTMT nói...

Nhìn mấy ông này quá khỏe! Nếu hành trình như vậy thì chỉ biết nói:Kính nể!
Nhưng nghĩ như HT cũng chưa phải.Muốn khỏe phải có thêm R và G nữa chứ thiếu hai món này là ko khỏe đâu.Tớ thử nghiệm rồi.He he

HữuThành.Nguyễn nói...

Rượu và Gà, quá đúng :)

Thắng k5 nói...

Hai bác nầy quả có khoẻ thật.
cứ trông cái khẩu Cà nông vừa to, vừa dài của bác đeo kính là biết liền.

HữuThành.Nguyễn nói...

Hai bác này đã khỏe rồi, đi chơi lại có thằng tiểu đồng đi theo chăm sóc, chụp ảnh, anh em ta so thế nào được.

Nặc danh nói...

Đúng là các bác ấy có 3 thằng " tiểu đồng " tháp tùng. Dưng mà thấy các bác ấy 1 mình 1 ngựa, không để thằng nào phải " cõng ", thì cũng kính nể thật !
" Học tập đội bạn - Khoẻ ! "

DH

HCQuang nói...

Hai bác này hay thì hay rồi, dưng mà không bì được với bác Mai Sỹ nhà tui.
HCQuang

HữuThành.Nguyễn nói...

Đúng là không bì được với V.Hùng. Hắn vừa vượt đèo Hải Vân bằng xe ba bánh, không thèm dùng dịch vụ chuyển tải qua Hầm.