Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2012

Hai ông già gân

Chuyện về hai ông già gân đi xe máy vòng quanh Đông Nam Á đã có tác dụng an thần cho hai ông nhiếp ảnh gia Trỗi lên kế hoạch đi vòng quanh 4 huyện vùng cao Hà Giang cũng bằng xe máy.

Tôi thì chả tin bọn chúng, đặc biệt là ô.TM, có thể đi được như vậy. Bởi để đi được như thế người ta phải vận động thường xuyên để cơ thể quen với trạng thái sinh công, cơ khớp hoạt động nhịp nhàng hiệu quả, tác động nắng gió là điều kiện bình thường.
Đấy là chưa kể theo a. Liên lái xe cho biết khắp 4 huyện vùng cao đoạn đường bằng phẳng dài nhất chỉ có 8km ở thung lũng thị trấn Mèo Vạc. Ngoài chỗ đó ra không lên thì xuống, liên tục, liên tục,... như tôi đã từng nhận xét từ mấy năm trước.

Chuyến đi đã kết thúc với hai đêm ngủ say sưa của mấy ông già gân bạn Trỗi. Chắc bây giờ có làm một chuyến nữa các lão sẽ không dám lên kế hoạch vi vu xe máy đú theo các bạn phượt trẻ cơ thể vẫn tràn đầy sức sống.

Giờ thì lót dép khoanh chân ngồi chờ các lão lên hình :)

4 nhận xét:

TranKienQuoc nói...

Hay quá, quý quá và hấp dẫn quá!

BTMT nói...

Thằng út nhà NT cũng từng phượt Tây,Đông Bắc bằng xe máy rồi.Nó theo Hội phượt phía Bắc chứ ko như bố nó chỉ toanftham quan bằng"xế hộp".Hội phượt có tổ chức trên mạng và hay hẹn nhau đi du lịch bằng xe máy.
Nhưng tôi khuyên BT theo bọm trẻ đi DL lên vùng cao bằng xe máy.Nguy hiểm lắm(tuy rất thú vị).
Chúc các bạn mạnh khỏe,an toàn!

AMk3 nói...

Thế mới là miền núi! tui đi Tây Nguyên nhiều nhưng chưa từng gặp cảnh hùng vĩ như nơi đây (hình TM post trên BTB)

DH nói...

May có bác HT thiết kế, đi rồi mới biết cung đường không dễ dàng cho mấy lão già. Khà khà !!!
Em cũng từng đi Tây nguyên, nhưng không thể sánh được với Đông bắc và Tây bắc về sự hùng vĩ.