Thứ Hai, 20 tháng 8, 2012

Cái này dành cho bác TM...

...đuổi kịp và vượt các bác CQ, AMk3 ở biển. Qua mặt ĐH ở kênh Nhiêu Lộc-Thị Nghè :-)

Địa chỉ: http://dicapac.vn

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cái "bịch nilon"này chỉ dành cho mấy anh Sờ-cu-bố(Sơcuba) thui. Mình giờ cứ phải chui vào cốc động "luyện chưởng" cái đã.
TM

Nặc danh nói...

Kể có 1 cái này cũng hay. Không lặn thì cũng bảo vệ được máy những lúc cần thiết và thích chụp lúc nào cũng được. Đợi các bác CQ, AM dùng thử xem thế nào đã...

DH

HữuThành.Nguyễn nói...

Ờ, đúng thế. Chuyến anh TM về Cà Mau ngồi xuồng cao tốc mà buộc chặt cái 600D trong túi này thì tha hồ chụp ảnh làm phóng sự không thua gì Discovery :-)

AMk3 nói...

Với dân Sờ Ku Ba thì cái túi chịu nước này chả có ích gì. Đã là "chịu" nước (waterproof) thì chỉ là để tác nghiệp trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả mưa bão nhưng không xuống nước (quá 10m). Cái túi này còn bất tiện ở chỗ khi đang tác nghiệp tại hiện trường, khó lòng thay đổi các thiết lập mà không mở túi ra.
Ngược lại, các vỏ máy chống nước (waterprotect) có thể sử dụng ở độ sâu tới 60 mét và cung cấp đủ các phím, nút điều chỉnh tham số máy. Mấy cái vỏ máy này chỉ để phục vụ dân lặn scuba và giá thì trên trời .
Cái túi máy chịu nước này của Hàn Quốc, giá phải chăng - anh em ta chơi được. Nhất là những người của sông nước như bác TM nhà ta.

HCQuang nói...

Đúng rồi, cái ni chụp hình khi ngâm dưới nước chứ không chụp được hình khi lặn dưới nước.
HCQuang