Thứ Tư, 16 tháng 11, 2011

"Những cánh đồng đất Việt"




"Tôi thật bất ngờ và xúc động khi những tấm ảnh tôi chia sẻ trong "Những cánh đồng đất Việt" được sự cổ vũ và đồng cảm của độc giả gần xa. Vậy nên cho phép tôi được tiếp tục chia sẻ phong cảnh ruộng đồng quê hương với bà con", bạn đọc Đặng Tuấn Trung chia sẻ.
Cái anh bạn Đặng Tuấn Trung này cũng chớp được rất nhiều ảnh độc đáo, khi xem qua một số ảnh tôi có ý của mình song muốn các bantroi xem và bình loạn... tham khao ở đây:http://vnexpress.net/gl/ban-doc-viet/2011/11/nhung-canh-dong-dat-viet-phan-2/

5 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cám ơn bác DS đã ST cho ae được thưởng thức những bức ảnh đẹp trên các vùng miền của Đất nước, qua đó ae thích chụp ảnh cũng học tập được đôi điều bổ ích.
ĐH

Thanh Minh nói...

Mừng hụt! AE chờ dài cả cổ, cứ tưởng ảnh của NT và đoàn du Bắc về...

Hoang Giang nói...

bds : cho ae biết địa chỉ của từng bức ảnh kẻo lại vượt biên .

Nặc danh nói...

Chào bạn Hoàng Giang,bạn học thời HSMN.Tôi giở nên không đưa đường dẫn được. Ông copy cái đia chỉ dưới,mở ra xem và đánh dấu, sẽ còn mãi ...
DS

Nhat Trung nói...

Sao may tam hinh nay lai o trang truongduynhat nhi?Hen gi nhin tay quen quen.