Nơi trao đổi thông tin của các bạn là cựu học sinh,từng học tại trường Văn hóa quân đội Nguyễn Văn Trỗi.
Nội dung nghiêm túc. Mọi người có thể đọc và nhận xét vào bài có trên blog, bằng cách nhấp chuột vào chữ "nhận xét" ở phía dưới mỗi bài viết.
Thứ Ba, 8 tháng 3, 2011
Tàu điện ở Trung Quốc
Nhân ngày 8/3 MF mời mọi người đi tàu điện ở Trung Quốc! he he
@MF: He he , các bác đường sắt bên nớ nhiệt tình nhỉ , mà sao không có ai chết bẹp ha .Hồi năm nẳm , bà ngoại dắt muội lên tàu điện đi đến trại nhi đồng MN Gò Đống Đa , khi lên thì đã chật chỗ . Thế là chú bán vé nói với mọi người : có bà cụ MN và cháu bé mới lên , mọi người hãy nhường chỗ . Sau đó có 1 cô rất vui vẻ nhường chỗ cho muội và ngoại . Muội chỉ nhớ được có thế ( thế cũng là giỏi vì lúc đó có 4 tuổi thôi à )
@Quế: MF méo mó nghề nghiệp tí: MF hay tập cho học trò ủ silô thức ăn cho bò bằng các loại phụ phế phẩm nông nghiệp, động tác giống như mấy bác đường sắt nì, có khác là cây cỏ thì phải nhét vào, chứ người ở đây cố sống cố chết tự nhét trước đã rồi mới đến các bác đường sắt lèn gọn, đóng cửa, phủi tay. Thiệt "ngoạn mục".
KQ nói đúng,đấy là metro đoạn đi nổi trên mặt đất.Chỉ cần 01 cửa toa ko khép kín thì tàu bị ngắt điện ko thể chạy được. Việc 'nhồi' tương tự như thế cũng thường thấy ở Matxcova những năm 80 thế kỷ trước,nhưng chỉ xẩy ra vào giờ đi làm buổi sáng và giờ tan sở-nhất là vào mùa đông băng giá:dưới metro ấm hơn các phương tiện chuyên chở khác trên mặt đất nên nhiều người sử dụng và người ta mặc áo khoác quá dày nên 'nhồi' được mà ko ai bị gãy xương cả.:)
7 nhận xét:
@MF: He he , các bác đường sắt bên nớ nhiệt tình nhỉ , mà sao không có ai chết bẹp ha .Hồi năm nẳm , bà ngoại dắt muội lên tàu điện đi đến trại nhi đồng MN Gò Đống Đa , khi lên thì đã chật chỗ . Thế là chú bán vé nói với mọi người : có bà cụ MN và cháu bé mới lên , mọi người hãy nhường chỗ . Sau đó có 1 cô rất vui vẻ nhường chỗ cho muội và ngoại . Muội chỉ nhớ được có thế ( thế cũng là giỏi vì lúc đó có 4 tuổi thôi à )
@Quế: MF méo mó nghề nghiệp tí: MF hay tập cho học trò ủ silô thức ăn cho bò bằng các loại phụ phế phẩm nông nghiệp, động tác giống như mấy bác đường sắt nì, có khác là cây cỏ thì phải nhét vào, chứ người ở đây cố sống cố chết tự nhét trước đã rồi mới đến các bác đường sắt lèn gọn, đóng cửa, phủi tay. Thiệt "ngoạn mục".
Đấy là Me1tro. Mong dân ta cũng vậy khi đi phương tiện công cộng.
@ TranKienQuoc: Hic, đại ca "mong" chi cho dân mình cực zậy?
Bây giờ thì họ đang chen lấn nhau tương tự như vậy để mua... muối!
KQ nói đúng,đấy là metro đoạn đi nổi trên mặt đất.Chỉ cần 01 cửa toa ko khép kín thì tàu bị ngắt điện ko thể chạy được. Việc 'nhồi' tương tự như thế cũng thường thấy ở Matxcova những năm 80 thế kỷ trước,nhưng chỉ xẩy ra vào giờ đi làm buổi sáng và giờ tan sở-nhất là vào mùa đông băng giá:dưới metro ấm hơn các phương tiện chuyên chở khác trên mặt đất nên nhiều người sử dụng và người ta mặc áo khoác quá dày nên 'nhồi' được mà ko ai bị gãy xương cả.:)
Đăng nhận xét