Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Hue - Viet Nam by night 2014

10 nhận xét:

Q.MF nói...

Kính tặng các đại ca đang khăn gói chuẩn bị đổ về Huế!

Q.MF nói...

Xin hãy vào chế độ toàn màn hình để xem!

HữuThành.Nguyễn nói...

Q.MF độ này tinh vi nhỉ? Sản phẩm của cậu con trai à? Hay là chương trình Di sản? Cả hai?

TK8 nói...

Clip này của tay chuyên nghiệp, hổng phải tay mơ đâu ạ. Ảnh trong vắt + sắc nét phải từ 1 Ống Kính cao cấp, có thể hiểu là Ống Zoom vì nó "lướt" được và góc thì k Rộng.

Khoe hàng: cháu cũng có 1 OK cho máy ảnh mần được như vầy và các tay Video đang lùng mua (khoảng vài ngàn usd), chưa chắc đã bằng cái ống nầy đâu ạ. Họ nài mua và nói chưa thấy VN có, mẹ kíp cứ có xiền nhảy zô BH mua được cả cô Tiên.

Q.MF nói...

@Các đại ca HT,TK8: Clip này muội lấy từ facebook của Quế con, nhưng là nó tải từ mạng của một tác giả có nick Thanhlyly. Đây là kỹ thuật dùng flycam, trong nghiên cứu thành Cổ Qtrij bọn em cũng đang dùng kỹ thuật này để chụp không ảnh và quay phim không ảnh.

TK8 nói...

Q.MF: Khi CHỤP LƯU NIỆM thì đừng wan tâm máy gì, đẹp bằng ai...hãy Enjoy là đủ.

Khi CHỤP TƯ LIỆU thì hãy hài lòng đã ghi 1 cái sắp biến mất, sẽ quản lý thông tin thế nào. Còn sử dụng nó hay không là chưa thể đoán định được.

Q.MF nói...

@TK8: Đại ca thật chí lí!

N.H.QUE nói...

hu hu , thế mà siêu thị Quế chả có mà xem .

AMk3 nói...

Đẹp quá, máy DSLR với ống kính khủng mới làm được, chưa kể phải có drone mang nó lên trời.

Q.MF nói...

@Ráo: Mấy thứ như này có đưa lên siêu thị thì các Quế cũng tặc lưỡi bỏ đó, nên MF chia sẻ với các đại ca bên ni, vì nó hơi ... nặng tính chiên môn! :)
@AMk3: Vietjet cuối cùng cũng tải được đại ca về đến chốn rùi à? Muội túi bụi với tui Ý nên quên không theo dõi hành trình của đại ca. Bây giờ mới trốn tụi nó một chút về lên blog thăm viếng!