Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Góp ảnh

Lâu quá không chụp choẹt gì nên nhà em không có ảnh góp vui với các bác.
Nấn ná mãi, vừa rồi nhà em cũng có được chuyến đi thăm lại Quảng trị và cố đô Huế. Cũng hơi tiếc là thời điểm em đi, mưa nhiều hơn nắng nên chỉ thăm quan mà không chụp được nhiều.
Quảng Trị thay đổi nhiều quá, thật khó nhận ra những nơi mà em đã đến để ghi lại kỷ niệm. Nhưng em đã may mắn mang được về hình ảnh của dòng sông Thạch Hãn - Dòng sông tâm linh, gần đúng như hình ảnh mong muốn đã hình dung trước khi đi. Xin chia sẻ cùng các bác hình ảnh " Dòng sông nghĩa trang " gắn với câu thơ : "...Đáy sông còn đó bạn tôi nằm " của LBD.





11 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Đẹp lắm ĐH, nhất là với những kỷ niệm một thời khốc liệt gian truân.

Q.MF nói...

@ĐH: Đại ca cho phép muội sử dụng bức hình này một lúc nào đó nhé, đương nhiên là sẽ ghi rõ tên tác giả!
"vừa rồi nhà em cũng có được chuyến đi thăm lại Quảng trị và cố đô Huế", thế mà không thấy đại ca báo gì cho cơ sở ở Huế nhỉ? Nhưng có thể đại ca đến lúc muội đang đi khỏi, vì muội không nhớ được vừa rồi Huế "mưa nhiều hơn nắng" vào đoạn nào!

Nặc danh nói...

- Ảnh xuất sắc!
- Hồi này thằng em "nấp" kỹ quá đấy.

TM

Nặc danh nói...

@HT: Chụp được bức ảnh hoàng hôn nhuộm chút màu sắc tâm linh tại đây là mong muốn của em trước khi đi và quyết tâm phải thực hiện cho được. Giá được đám mây đỏ rực màu của máu, lửa thì thật mỹ mãn. Như anh nói, đó là kỷ niệm của thời khốc liệt và em thì cũng không thể quên cái đêm vượt dòng sông này khi đạn pháo rít nổ xung quanh. Tks anh đã chia sẻ.

@Q.MF: Nếu bức ảnh này Q.MF thấy có thể dùng được thì hay quá, coi như như mình đã góp được chút gì đó cho Q.Trị và còn phải cám ơn em nữa đó.
Hôm vô Huế, cũng tính gọi nhờ các ông anh xin số đt của "Cơ sở", nhưng đi "chụp ảnh dạo" thì cũng rất ngại việc phải sắp xếp lịch "công tác", vì thế mong Q.MF thông cảm.
Ờ, mà Huế cũng "dzỏ" hỉ ? Thuê xe máy chạy tung tăng 2 ngày thì cũng gần thành "thổ địa" rồi đấy. Khà khà...Hẹn lần sau nhé Q.MF !

@TM: Lâu nay quanh quẩn TP, cảm giác như "bão hòa". Phần thấy ông anh bận việc nên em cũng lo việc nhà lấy "thành tích" để còn đi chứ. Mà sao không thấy anh post hình nhỉ ? Máy xịn không chụp, mau mốc lắm đó !

DH

HữuThành.Nguyễn nói...

@ĐH: những bạn Trỗi đồng đội may mắn như cậu nay lại lần lượt đi theo đồng đội. Mới nhất là Lê Minh k5 đưa đám thứ Hai vừa rồi. Lê Bình cũng k5 đi tháng 10 năm ngoái

AMk3 nói...

Ảnh đạp quá, Cac thông số thế nào hả DH? Chắc chắn ngoài những cảm xúc cá nhân ra thì việc chọn được các thiết lập chế độ chụp thích hợp mới cho được tấm hình vừa ý chú thế này :)

TQtrung nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Q.MF nói...

@DH: Cám ơn đại ca cho phép, chừ mới bít thêm tác giả lại là môt trong những chủ thể của bài ca 81 ngày đêm!
Ngày xưa người trong Nam ra thăm Hải Phòng hay nói trạng: hút hết điếu thuốc là thăm khắp Hải Phòng! Huế cũng vậy đó đại ca!

TQtrung nói...

RÁNG ĐỎ này ĐH ơi, và ĐÂY nữa.

TK8 nói...

Ngày xưa sở hữu 2 cái máy ảnh thuộc loại Gấu ở HN mà chụp chả ra gì, cú wá chạy theo mấy bác giề Hồ Gươm học nghề, mấy lão cứ ỡm ờ...

Chừ hổng bít cái chi lên Net là có hết. Lý Thuyết xong thì chụp 10 tấm là Chốt được...Ngày xưa Film ảnh đắt đó, "tỉ lệ tử vong" cao vậy chắc chết !

Cái đời Nhíp Ảnh của cháu đáng lý là Oaisss, “nhà có điều kiện”, tập tành sớm, chỉ vì lười fấn đấu, học tập, sút ngày chạy theo mấy con xinh xinh nên chừ chỉ chụp Auto.

Nặc danh nói...

Cám ơn thông tin của bác HT và bác TQtrung đã gợi ý thêm sắc màu cho bức ảnh. Em xin ghi nhận khi làm 1 bức ảnh khổ lớn treo làm kỷ niệm.

DH