Thứ Ba, 13 tháng 8, 2013

Eo Gió Quy Nhơn

Cái chỗ Eo Gió này hình như nhiếp ảnh gia TM đã từng tới, nay được VnExpress lăng lên mạng.

Đã đến Quy Nhơn vài lần mà chưa lần nào tới chỗ này. Hình như có một lần nhắc thì Tb nói cũng không có gì đặc biệt. Giống dân HN nói hồ Gươm cũng có gì đâu :-)

6 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chính nó đấy . Chấp làm gì lão Tb, "người trần mắt thịt" sao "thấy" được vẻ đẹp của nơi này.
TM

Nhat Trung nói...

Nhắc lại Eo Gió mới nhớ.Lần đó theo yêu cầu của TM K4 và DH k7 phải "phục kích" ông Mặt Giời thức dậy.Thế là phải làm công tác tổ chức đưa 2 CB đến nằm vùng tại Eo Gió từ buổi tối để sáng hôm sau tác nghiệp.Sẵn có nhà Việt kiều gửi tiền về xây nhà mới chưa ở bà con với ông đại tá xếp của NT.Soẹt! Nhưng rất tiếc thời tiết ko thuận lợi nên nên 2 CB ko thỏa mãn lắm.
Có dịp sẽ cho HT "rình" ông Mặt Giời tại Eo Gió.

HữuThành.Nguyễn nói...

Nhớ chuyện ông NT đưa hai "hiếp ảnh gia" bỏ xe máy bước thấp bước cao ra bờ biển rình ông mặt trời, khổ quá. Mới thấy mình tệ, ở Phnompenh chỉ đi qua Hoàng Cung là tới bờ sông cho ổng ngắm mặt trời, mà không chịu đi cùng.

Xuân Thủy nói...

À!HT nói tới Eo Gió mới nhớ ra:Kỳ TM và DHK7 ra,mình phải phi xe máy ra đón chứ,đường vắng ,sợ nhất là "thủng ruột",chẳng có ma nào vá cả,may mà bình yên vô sự.Về gần Quy Nhơn NT gọi điện cho thằng bạn,lại NHẬU mệt cả người.Mà Eo Gió đã đầu tư gì đâu,hoang sơ như "Chùa Bà Đanh"ấy !Chẳng ai ở cái đất Quy Nhơn kháo nhau đi "vãn cảnh" cả

Nặc danh nói...

Hứa đi thăm TBk4 mà chưa đi được, không biết có nên tới cái eo này coi không vì hình như ... hổng có gì???
TT

Thắng k5 nói...

Eo Gió này chắc chỉ đứng nghe gió thổi, chứ tắm ở đây chắc toi.