Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Hot

Em góp vài bức ãnh chụp ở Triển lãm Digital Photo & Sign Show 2012

Chụp thử Lens 85mm f/1.4 của Samyang (Korea) giá 8,9 Tr

Nhân viên phục vụ thu hút các phó nháy

Tạo dáng rất bốc lửa




8 nhận xét:

DH nói...

Bác TM có đi mà sao không thấy post ảnh ?

AMk3 nói...

Đây là dịp các bác có máy thử các loại ống kính từ "mắt cá" đến Tele khủng, các loại ống fix tốc độ cao. Tiếc là chỉ có hai hãng ống kính có trưng bày ở đây là TAMRON và SAMYANG.

AMk3 nói...

Không tiếng tăm như Carl Zeiss, Canon, Nikon ... nhưng những ốn kính của Samyang trưng bày tại đây cũng có các tham số rất ấn tượng. Ví dụ như ống kính mà DH thử (H1) có tiêu cự 85 mm mà khẩu chỉ có f/1.4 - Những ống kính như thế này rất nặng do hệ thống cơ quang phức tạp, tinh vi và cũng rất nặng đô nếu là đồ hàng hiệu. Lense của Samyang có giá dễ chịu đấy chứ, cỡ 440 usd thui ;)

HG nói...

ĐH : ảnh 1 đẹp như thật . Mấy ảnh sau mà 3D chắc còn hay hơn !

Q.MF nói...

Coi cả 2 entry của đại ca AMK3 và ĐH, muội thấy là tụi người mẫu được chú ý nhìu hơn các hãng SX máy! Cũng đương nhin thui, tên hãng máy thì khó nhớ, còn các người mẫu thì "nóng" thế cơ mà :) :)

Nặc danh nói...

@AMk3: Thấy giá OK của SY phù hợp túi mình nên em mới thử, nhưng sẽ không phù hợp với những ai thích chụp AF vì nó chỉ dùng MF. Pentax cũng được nhiều người quan tâm, em khoái con Pen K5 vì thấy chụp thử ở iso 6400 mà hình vẫn mịn. Để từ từ nó giảm giá chắc em cũng tậu về chơi.
@HG, Q.MF : Gặp mấy ông bạn quen, thấy khoe từ sáng tới giờ (12g) đã chụp được mấy trăm shot rồi, chả mấy khi có mẫu chịu chơi, lại được chụp "chùa" nên chỉ lo bắn chứ đâu cần xem máy móc.
Nói chung Triển lãm này cũng không có gì đặc biệt để giới phó nháy quan tâm.
Vừa rồi Huế có Lễ hội mà chưa thấy Q.MF chia sẻ ảnh cho AE xem ?
DH

Q.MF nói...

@DH: Đại ca ui, dân Huế hầu như chỉ đi bên cạnh Lễ Hội thui! Muội bận túi mắt nên hổng tham dự một hoạt động nào, nhưng những người hổng bận, họ cũng kiu "có gì mà xem", thực ra nói vậy là bất công với Festival, zưng mà, người ta có nhận xét năm nay tổ chức tốt hơn vì ... đỡ kẹt xe và ồn ào hơn! Cái đó có lẽ cũng vì dân ngoại tỉnh cũng chán rùi nên ít đến Huế hơn!

Thanh Minh nói...

- ĐH: Huệ là kinh đô cũa Lễ Hội. Cái gì nhìu quá cũng nhàm chán. Xúi MF "tham dự" Lễ Hôi có khác gì mình rủ dân Vũng Tàu đi ...tắm biển!