Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

BẠN TRỖI GỐC MT

Tôi gửi trước mấy tấm hình để đáp lại thịnh tình của các "Gốc". Cám ơn các bạn! Chuyến đi rất ấn tượng, "trên cả tuyệt vời".

"Bè lũ 4 tên" K4-5-7

Chủ nhà

NT đang làm nhiện vụ

Bằng chứng vi phạm nhân quyền:
CA Bình Định"sờ gáy" giới văn nghệ sĩ

" thợ hớt tóc BĐ"
múa kéo.

HữuThành.Nguyễn nói...

Cũng hơi ghen tị một tý.
Mấy lần ghé Quy Nhơn mà chưa một lần xuống biển, hưởng cái thong thả tự tại.
Chắc phải đi phương tiện công cộng thì mới khỏi sấp sấp ngửa ngửa là biến.

Nhat Trung nói...

Rất tiếc khi TM,ĐH ra QN thì thời tiết ko tốt(trời âm u)nên việc tác nghiệp của các NSNA ko được như ý.Các NSNA định chụp cảnh hoàng hôn,bình minh...nên BT QN đã bố trí ngủ nhà dân ở xã đảo Nhơn Lý,4g sáng hôm sau chủ nhà cầm đèn pin dẫn ra Khe Đá để đón bình minh thế mà mấy thằng"mây đen"lại phá đám.Tối ngủ Hotel NT để rồi 4g sáng đưa lên Bãi Trứng Hàn Mặc Tử đón bình minh nhưng cũng ko khá hơn.Đến 7g thì các NSNA quyết định đi Nha Trang,chưa kịp ăn sáng TM mua vội 2 ổ bánh mỳ lên xe Mai Linh rời QN.Nghe nói khi vô Nha Trang TM còn bị té rạn xương.Thế mới biết để có những bức ảnh đẹp ko phải dễ.
Thôi hẹn dịp khác vậy.HT vô QN nên đi theo đường"tiểu ngạch"để dễ hoạt động,NT sẽ phục vụ hết mình.Thế nhé!

Dũng Sô nói...

Anh TM và Đắc Hòa thật là sướng, bọn này về bao lần mà Dân "gộc"chỉ toàn cho vào quán nhậu,đáng tiếc.
DS

HữuThành.Nguyễn nói...

Bác DS cũng là dân gộc, lại không phát biểu nguyện vọng thì bị dí vào quán nhậu là đúng rồi.
Bác Tb 19/7 ra đến HN chỉ kịp chào anh em qua điện thoại, tiếc là 20 không theo chuyến Mỹ Yên. Không biết giờ còn ở Phú Thọa hay xuôi Nam rồi :-)
Bác DS mắt mũi thế nào rồi mà để cho NT lập nghi án bác bị tôi xử lý vì chê Kim Long :-)

Nhat Trung nói...

Ai tìm cho tui dới,còm lại mất tiêu rùi.

HữuThành.Nguyễn nói...

Còm ở đây chờ khi nào bác AMk3 về thăm tìm lại cho nhé :-)

Nặc danh nói...

Kính chào các bác "GMT" !
Đầu tiên nhà em có nhời cám ơn "quyết liệt" đến tất cả các bác (kể luôn cả bạn của các bác). Nhà em vô cùng cảm kích trước sự nhiệt tình mà các bác đã tạo điều kiện cho 2 "con nghiện" SG được hưởng thụ những "món ngon" nhất trong những ngày đến thăm Quy nhơn.
Sau đó nhà em xin "thành khẩn" nhận khuyết điểm là chỉ biết hưởng thụ mà thiếu cái sự chia sẻ. Cũng chỉ vì "văn dốt, võ không biết" nên cũng chỉ biết cười trừ cho xong, mong các bác cũng đại xá cho.
Đọc ý kiến của các bác, em thấy có bác "GMT" như bác DS mà cũng chưa có dịp biết nhiều về quê hương mình, hay như bác HT đi "chợ" MT bao lần mà vẫn còn chưa ngắm trời, biển Quy nhơn kể cũng tiếc thật. Nay nhà em "mạo muội" xin phép các bác cho nhà em được đóng góp 1 chút thành quả đã "gặt hái" được để cùng chia sẻ những cái đẹp của quê hương miền Trung nói chung và Quy nhơn nói riêng ạ.
Xin chúc các bác "rồi rào" sức khoẻ
DH

HữuThành.Nguyễn nói...

Thành thực mà nói hình dung sẽ nhậu thế nào dễ hơn là sẽ hưởng thụ không gian nào. Cứ việc dễ mà làm, nhậu...

Nặc danh nói...

Bác HT nói "dễ sợ" quá ! Em thì quá kém về khoản nhậu, may mà bạn đường là bác TM cũng không "mặn mà" với món đó nên AE đi với nhau khá hợp. Em cũng thành thực mà nói, chiều ngày thứ 2, sau những chầu nhậu miên man từ quán thịt cầy, đến cháo trai thăm nhà bác Thuỷ, ghé qua Cty của bác N.Trung, về đến nhà bác NT thì em đã phải "tâm sự" với bác TM là em sắp ngất. Em đành quyết tâm chia tay vào ngày hôm sau vì thời tiết xấu và sợ... nhậu, mặc dù chưa được ngồi với bạn Chinh. Hình như nhậu cũng là việc dễ đối với các bác NT và TB. Em chịu các bác !!!!

Phải chờ bác AMK3 mới tầm được còm của NT? Lâu nay tôi cứ tưởng ông TQ nào cũng thạo nghề "bới rác". Công nhận mình dốt thật chứ không phải dốt giả các ông ạ!
TM

HữuThành.Nguyễn nói...

Ông TM "hậu duệ học trò cụ Hồ" mà tưởng thế thì chết đám TQ.
Rác nhà nào nhà nấy bới, ông ạ.
Giờ mà tôi về đống rác nhà ông ở bờ sông SG tôi bới có được không? Hay là bà H mang cán chổi ra đuổi chạy mất dép :-)

AMk3 nói...

@NT: 2 tuần nay chạy nhiều, không vào blog nên chưa kịp thời bới rác giùm ông. Quả là suýt mất "còm" giá trị nhất bài này :) Tui sẽ ghi nhận đường "tiểu ngạch" của ông và sẽ tìm cách trở lại QN sớm.

@DH: SMS cho anh địa chỉ email, anh sẽ mời em gửi bài, ảnh cho trang này. Lão TM và anh cũng amateur như nhau thôi, chỉ là để thỏa mãn niềm vui của mình.