Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

"SÚNG" MỚI CỦA TM ĐÂU

Anh TM sắm được "súng"mới rất xịn, bây chừ thừa thời gian để đi săn,tôi không có súng tia trộm vài phát tặng anh. Chúc năm mới săn được nhiều ảnh đẹp. Trong mấy hình trên tôi khoái con Sâm cầm nhỏ và hình mấy chú sư tử(rất đặc biệt).



13 nhận xét:

Nặc danh nói...

TQ miền Trung cho tui đăng nhập với:

thanhminh.ng@gmail.com

TM

HữuThành.Nguyễn nói...

Hà hà, lão TM này ngứa ngáy lắm rồi đấy :-)
Có ảnh miền Trung không? Bọ sắp làm một chuyến đi dọc VN rồi sang K đây, có đi không? Đi với anh em CCB K nên kế hoạch thảo luận ở đây.

Nặc danh nói...

Chim của DS hồi nhỏ nông mọc tứ tung chộ ngộ Wá(H2).Chừ về dzừ nỏ piết ra răng?

12ly7

Nặc danh nói...

12ly7,chim dưới đẹp chứ?
DS

Nặc danh nói...

* HT: Cho thêm thông tin:

- Trỗi có mấy xe trong đòan đó
- Tổng cộng thời gian.
- Dự kiến khởi hành
- "Quy thóc" cỡ...?
- Nếu chỉ tham gia phần đuôi từ TP HCM đi K? Có xe "đưa rước nhân viên"?

TM

HữuThành.Nguyễn nói...

@TM:
1. Chuyến vào chỉ có 1 xe, KV chuyển xe vào để dùng một thời gian trong đó. Chưa có thời hạn ra. Vì vậy tôi sẽ ra HN bằng máy bay.
2. Chuyến đi K là mở, do anh em trong đó lên chương trình, ngay chuyện này cũng là mở luôn. Vì ngày đi chưa xác định.
3. Anh em CCB K đi thăm chiến trường cũ nhiều rồi, nên với họ đi K chắc cũng giống tôi đi Sơn Tây thôi. Miễn là có hộ chiếu thì họ dắt đi đâu ta đi đấy :-) Tôi có đề nghị bố trí 2 ngày Angkor. Với tôi thế là được rồi. Nếu ko có ai đi thì mình tách đoàn đi kiểu balo thôi. Mình không biết tiếng K thì hi vọng có người biết tiếng Việt bên ấy :-)

Nhat Trung nói...

Vụ này nghe khoái rồi đây,cho NT đăng ký với nha.Tôi biết đường từ Quy Nhơn đi cửa khẩu Bờ Y sang K,qua biên giới thì chịu.Tôi cũng biết đường từ TP HCM đến cửa khẩu Môc Bài,còn sang K xong đi đường nào cũng chịu.He he..
Đùa tý cho vui chứ đăng ký thật đấy.Bây gìơ là "tỷ phú" rồi,ai rủ là đi ngay.Mình cũng hỏi như TM,ai chủ tịch cho biết với.Cảm ơn nhiều!Nhưng cũng rất phiền nếu đã đủ quân.K sao dịp khác vậy.
BT Đà Nẵng cũng dư định sang Lào,CPC bằng ôtô nhà tự lái nhưng đến nay vẫn còn là ý tưởng.NT sẽ liên lạc với Hữu Dũng K4,Lưu K5 nếu đi được thì hay quá.

HữuThành.Nguyễn nói...

NT ơi, chuyến này bọn tôi đi ô tô vào SG xong rồi đi Campuchia theo bố trí của anh em CCB K, theo họ đi chiến trường cũ. Cũng là một cách đi, ngoài mục tiêu Angkor sẽ thu xếp thế nào đó tính sau.
Vẫn còn thời gian để tính chuyện "phiêu lưu... hưu" một chuyến.

Nhat Trung nói...

Nếu tiện đường mời đoàn ct K ghé Quy Nhơn uống bữa diệu nhạt với BT nhé.Mời nhiệt liệt đấy.Nói chung phải tính toán cung đường cho thuận tiện vừa thăm được BT,vừa thăm được các danh lam thắng cảnh...Dự định chừng nào xuất phát?Chúc các bạn khỏe mạnh,may mắn!

HữuThành.Nguyễn nói...

Nhất Trung chưa mời bọn này đã tính ghé Quy Nhơn uống rượu nhiệt tình rồi :-) KV và mấy cậu CCB K quen ở đấy quá mà.
Mục tiêu chuyến này không thăm danh lam thắng cảnh nhiều đâu, ghé các nơi có quan hệ là chính, cả bạn Trỗi, cả Quân Sử Quân Hành :-)

Nhat Trung nói...

Bạn của KV và mấy cậu CCB K ở Quy Nhơn NT biết hết rồi.Mấy lần KV vô QN đều gặp rất thân thiết.
Chờ đón các bạn!

tranbachai nói...

Tiếc thật tiếc thật.
Ông tỷ phú NT cho tạm ứng chút được k?

Q.MF nói...

@HữuThành.Nguyễn: không biết tiếng K thì hi vọng có người biết tiếng Việt" khi đại ca đến chỗ mua vé, người ta sẽ hỏi đăng ký loại mấy ngày? Người ta chụp ảnh, làm thẻ rồi là được vô thăm quan hoặc ở lại. Khi đó anh có thể hỏi họ xem có hướng dẫn viên tiếng Việt không?