Thứ Ba, 20 tháng 12, 2011

LOẠN THỊ

Bữa trước uống chung ly diệu với "gộc" DS thế là bị lây ngay chứng bệnh "nhìn xiên xiên" của lão.
Tình trạng của tôi giờ rất tệ. "Thế giới quan" đảo lộn, nhìn một hóa hai, hư hư thực  thực, nỏ biết
 mô mà lần.

                                        
                                       

8 nhận xét:

HữuThành.Nguyễn nói...

Nói chuyện rượu, sáng nay vừa nhận 12 can 4L KimLong của CTy Xika. Đã phân phối xong 6 can theo đặt hàng trước của anh em bạn bè. Còn lại để dắt lưng đi đâu phải uống thì mang theo cho nó lành.
Vừa bán rau vừa bán rượu :-)

Nước đá Toàn Thắng nói...

Hôm mới vào Sg được KV,K6LS ới đến chơi tận GV(cánh nhà NT khoảng 20km).Đến thấy KV chuẩn bị"mồi"còn Kiên có KL.Uống thấy"nhẹ"hỏi ra mới biết để uống được phải pha nước khoáng.Kinh!
Sáng nay theo KH đi Trà Vinh"sáng tác"kết hợp thăm bạn,đội hình KQ,NT,TM vàTương Lai.Phút 89 bị sự cố do con dâu vào Từ Dũ chuẩn bị sinh.Thật tiếc phải gọi điện cho đám Trà Vinh hẹn khi khác.Thế mà đến trưa nay"vũ như cẩn"(vẫn như cũ).Có lẽ thằng cháu"đít nhôm"ko cho ông nội đi.Quá láo!Mày mà ra tao cho mày biết tay,lỡ cả chuyến đi của ông.Ông sắp họp lớp rồi mau ra cho ông nhờ.

HữuThành.Nguyễn nói...

Đi được lúc nào thì đi cho sướng, giề rồi chỉ có bạn bè là vui.
Tuần này đã chuẩn bị tinh thần và nghị lực đi chơi Cao Bằng vài ngày với mấy cậu CCB K mà cuối cùng chúng còn mải cầy cuối năm không đi được. Lại cất hết súng ống đi, đành ngồi xem ảnh người ta trên mạng.

Nhat Trung nói...

Qua đt biết được Văn Hùng,Thái"tọ",anh Phi... cũng đang lọ mọ miền Tây Bắc.Quá sướng!
Hồi thi "Cảnh sát thanh lịch" trong phiếu dự thi mình ghi sở thích là:thích mua sắm,du lịch và săn bắn.He he ko biết có phải?!Nói thật tuổi này chỉ thích đi lang thang đâu đó,gặp bạn bè...Thế là hạnh phúc rồi.Ai cùng sở thích thì nhập Hội nhé.
Mình có thằng út cũng thích phượt lắm,sắp tới nó cùng đám bạn ra Đà Nẵng rồi đi xe máy lên Tây Nguên theo đường rừng.Nghĩ mà kinh.

Thanh Minh nói...

-Giờ tôi nghiệm ra rằng: ở cái tuổi này, cái gì lên kế hoạch càng chu đáo,càng dài hơi thì càng ít khả năng thực hiện.
Dâu NT "ôm bom", bạn mình phải tập trung "quản lý vật liệu cháy nổ" là lẽ thường tình, huống hồ bác ý lại là CA nữa, chế độ trách nhiệm càng cao!? Sắp tới tôi cũng sẽ rơi vào cảnh này.Kinh!
- Cái nhà anh HT này cũng lạ.Từ ngày tậu cái Canon 7D, cấm có thấy cái hình nào post lên đây. Anh ấy quên mất một điều tối quan trọng: Máy xịn ngoài việc nâng cao chất lượng ảnh, người ta còn dùng để...KHOE nữa.

TM

HữuThành.Nguyễn nói...

Hic, dân chơi... máy làm gì có ảnh để khoe :-(

Nặc danh nói...

Theo em bác TM cũng tậu luôn "em" 7D đi. Có gì cần trao đổi với bác HT cũng tiện. Mua sớm, tranh thủ tuần tới đi Trà vinh hoặc Dalat với bác NT (450D), 2 khẩu cà-nông tha hồ bắn phá. Dalat mùa này hoa lá đang độ đẹp, kiếm ít về chơi Tết đi các bác.
DH

Nặc danh nói...

7D không có màn hình lật. Người cao tuổi "lưng cứng", khó cúi, lăn lê bò toài như 'bọn trẻ' được. Loại này có nhược điểm là hơi "hao bin" nhỉ 1700-1900 USd?

TM