Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2011

CA SỸ MÙ CỦA XỨ SỞ MAFIA

Andrea Bocelli, sinh ngày 22/09/1958) là một giọng nam cao người Ý. Sinh ra với thị lực kém, ông trở thành hoàn toàn mù ở tuổi mười hai sau một tai nạn bóng đá. Kể từ 1994, ông đã ghi mười bốn album phòng thu, cả nhạc pop và nhạc cổ điển, tám vở opera hoàn chỉnh, bán hơn 70 triệu bản trên toàn thế giới. Như vậy, ông là nghệ sĩ solo bán chạy nhất trong lịch sử âm nhạc cổ điển. Năm 1998, ông được vinh danh là một trong những người của tạp chí 50 người đẹp nhất. Năm 1999, được đề cử Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Grammy, đánh dấu lần đầu tiên một nghệ sĩ cổ điển được đề cử trong thể loại này. Với việc phát hành album cổ điển của mình, Bocelli chiếm một vị trí trong sách kỷ lục Guinness, ông đồng thời được xếp vị trí hàng đầu trên bảng xếp hạng album Mỹ cổ điển. (http://mp3.zing.vn/tim-kiem/bai-hat.html?q=Andrea+Bocelli)

Sau đây trân trọng giới thiệu một sự kết hợp tuyệt vời của soprano Sarah Brightman (ca sỹ lừng danh xứ sở của sương mù) và nghệ sĩ tenor Andrea Bocelli trong bài hát làm nghẹn con tim hàng triệu người:

Time To Say Goodbye



Q.MF

4 nhận xét:

Nặc danh nói...

Thật tuyệt ,Cám ơn Q.MF.
DS

Quế Lâm nói...

@DS: Hic, hay thế mà hổng ai nói chi hết trơn đóo đại ca!

VNQ nói...

@Quế lâm:
Để đỡ phải post video chờ lâu, QL cứ vào You Tube lấy code của video rồi dán vào phần đăng bài (HTML) và chất lượng hình cũng khá hơn. Bài Time To Say Goodbye có tại đây. Click vào chỗ "CHIA SẺ" sau đó click tiếp vào "NHÚNG" để lấy Code.

Q.MF nói...

@VQN: Cám ơn đại ca!