Thứ Năm, 21 tháng 10, 2010

 Theo đề nghị của anh Thanh Hải, BLL Bạn Trỗi Miền Trung muốn có một trang blog chính thức của mình để đưa tin và trao đổi, giao lưu giữa các bạn Trỗi ở MT và trên toàn quốc. Đó là lý do ra đời của trang Blog này. Là trang Blog của khu vực nên trước hết "Bạn Trỗi miền Trung" là diễn đàn của các bạn sống, công tác trên dải đất miền Trung ruột thịt này hay đơn giản là các bạn có quê hương, gốc gác ở đây. Hy vọng diễn đàn sẽ không chỉ có tính Trỗi, bạn Trỗi mà cả tính cách, văn hóa miền Trung. Tôi chỉ là người được nhờ lập nên trang Blog này nên cũng không thể có một lời mở đầu chính thức mà chắc là anh Ẩn hay bạn nào đó trong BLL MT sẽ có lời. Tôi xin đăng lên đây clips các hình ảnh ngày hội trường 45 năm ở Hà Nội do anh Thanh Hải - BTMT chụp như là 1 trong các bài mở đầu của "Bạn Trỗi Miền Trung". Mong tất cả các bạn Trỗi và những người yêu mến BT (K9) nhiệt tình ủng hộ cho blog này.


9 nhận xét:

Nặc danh nói...

Nhiệt liệt chào mừng Blog bantroimt.Chúc các bạn thành công tốt đẹp.Nhất Trung và các bạn nhớ viết nhiều, thật hay nhé.
DS

HCQuang nói...

Nhiệt liệt, nhiệt liệt, nhiệt liệt!

Đảng cộng sản Việt nam muôn năm! Chủ tịch Hồ Chí Minh cụng rứa!

AMk3 nói...

D/C DS này quê MT? vậy tham gia viết bài cho BTMT đi nha, hô khẩu hiệu ai mà chả hô được :)))

Nhat Trung nói...

Cảm ơi AMk3 đã tạo cho BTMT 1 blog!Thấy nhiều người hưởng ứng cũng vui,nhưng "chợ" xây xong mà hàng hóa ít,người đi chợ thưa thì cũng buồn.Rất mong sự hưởng ứng"nhiệt liệt"của BT các khóa,K9 và các Quế.Cũng mong các BT"Việt Kiều"hưởng ứng để có tý"hàng ngoại"cho oách,ko thua kém gì các blog BT đã có "thâm niên".

buidungso nói...

đang muốn găng kí đây mà chẳng biết mần răng?

AMk3 nói...

@DS: Ông gửi cho tôi địa chỉ email, tôi sẽ gửi thư mời tham gia viết bài trên blog này. Cũng giống như trên BanTroi vậy.
Nhan may 0903817710

Dung so nói...

Cám ơn AMk3,đã đang nhập được.

Quế Lâm nói...

Chúc mừng nhà mới của các anh Trỗi Miền Trung! Món quà "khuyến chơi" của AMK3 để các anh chị Trỗi MT giải khuây khi mưa lụt đang hoành hành! :) :)

Quế Lâm nói...

@Anh NHẤT TRUNG ơi , bọn em cũng " nhiệt liệt hưởng ứng " lắm , nhưng mần răng mà nhiệt liệt hè .
Chị KIM LOAN ui , lũ lụt thế nào rùi , nó có ảnh hưởng đến xương khớp không vậy chị .
N.H